《jul645》ดูตอนที่ 8 ออนไลน์-
jul645
ภูมิภาค:อินเดีย
  ประเภท:ประวัติศาสตร์
  เวลา:2024-05-17 17:19
สรุปเนื้อเรื่อง
“ค่ะ คุณมล ทําไมรายงานขออนุมัติงบประมาณล่วงหน้าสําหรับโปรเจคใหม่ ถึงยังไม่ได้รับการอนุมัติล่ะคะ ไม่ทราบว่าผิดพลาดที่ขั้นตอนไหน”อริสราเอ่ยถามเลขาส่วนตัวด้วยสีหน้าวิตกซึ่งก็ทําให้วิมลแปลกใจอยู่พอควร
80760195การเล่นครั้งที่สอง
72923คนได้กดไลค์แล้ว
07870คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮิโตมิ คาตาเสะ
รินะ ไอนะ
อาโซะ โนโซมิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ริโกะ คิตากาวะ

เผยแพร่เมื่อ69นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไอริ ทาชิบานะ : กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์กันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับภาพของซุปตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ถือตะกร้าผ้าใบโตขึ้นรถไฟฟ้า จนแฟนๆ ต่างแซวว่า เป็นคนติดดินสุดๆ และยังสามารถเจอพระเอกคนนี้ได้ทุกทีเลยจริงๆ” 


คุราตะ มาโอ

เผยแพร่เมื่อ90ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิโอริ มัตสึชิตะ: 这部《jul645》“ก็มีแฟนก็จะหวานอยู่ เป็นสายอ้อน เป็นแมว เป็นงุ้งงิ้งเลย เป็นคนติดแฟนเลย เราเป็นคนใส่ใจคนอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนก็จะคูณร้อยไปเลย ก็จะแอทแทคกับคนบุคลิกดี ภาพรวมโอเคเพราะเราต้องมองหน้ากันตลอด เบลไม่ชอบคนรุก ชอบคนที่ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่เคยเจอกันมาก่อน แล้วมาแนะนำตัวว่าคือคนนี้ เคยเจอกันที่งานนี้นะ ก็อยากมีครอบครัวนะ ถ้าเจอคนที่ใช่”


จิโนะทึ นาคาโนะ

เผยแพร่เมื่อ12ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยุอิ อาซาคาวะ : งานนี้ แม่เหน่ง ยังได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า "ตอนนี้นั่งอยู่บนเรือ มาเจอภูเขาไฟ Eruption ทำให้ลาวาไหลลงทะเล!!!!"。 

เดาความชอบของคุณ
jul645
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้